
การรับรู ้ (Awareness) ลูกค้าหรือผู ้รับบริการเกิดการรับรู ้จากการประชาสัมพันธ์ขององค์การสะพานปลา จาก
การบอกต่อปากต่อปาก หรือ การรับรู้จากเพจเฟสบุ๊คองค์การสะพานปลาหรือสื่อโซเชียลมีเดีย
การค้นหาข้อมูล (Evalution) ลูกค้าหรือผู ้รับบริการมีการค้นหาข้อมูลองค์การสะพานปลาผ่านช่องทางเว็บไซต์
และสื่อโซเชียลมีเดีย
การตัดสินใจซื้อ (Purchase) ลูกค้าหรือผู้รับบริการเกิดพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ
การใช้งาน (Usage) ลูกค้าหรือผู ้รับบริการขององค์การสะพานปลา ทำให้เกิดประสบการณ์ในการใช้สินค้าหรือ
บริการ
การซื้อซ้ำ (Repurchase) ลูกค้าหรือผู ้รับบริการได้รับประสบการณ์ การใช้สินค้าหรือบริการ ทำให้เกิดความ
พึงพอใจในสินค้าหรือบริการอันจะนำไปสู่พฤติกรรมการตัดสินใจในการมาซื้อซ้ำ หรือการรับบริการซ้ำ
การสนับสนุน (Advocacy) ลูกค้าหรือผู ้รับบริการได้รับประสบการณ์ที ่ดีในการใช้บริการ ทำให้ลูกค้าเกิดความ
จงรักภักดีในแบรนด์และบอกต่อผู้อื่นให้มาใช้สินค้าหรือบริการ





Users Today : 38
Users This Month : 554
Users This Year : 13376